Free Download Case Forms

Case management Fast Forms ซอฟท์แวร์ สามารถ นำ Case Form จากระบบอื่น มา Import นำเข้า แล้วใช้งานได้ทันที สะดวก ประหยัดเวลา ไม่ต้องเสียเวลาสร้างฟอร์มใหม่ วิธีติดตั้ง ฟอร์มหลังจาก Download ไฟล์แล้ว ที่ Video 2 การสร้างฟอร์มออนไลน์ โดย รูปแบบ การเริ่มใช้งาน เมื่อเปิดใช้งานระบบ Case Management Fast Forms บน CLoud แล้ว มีขั้นตอนการ ตั้งค่า เพื่อเตรียมใช้งานให้มีประสิทธิภาพ ดังนี้

1.โครงสร้างระบบ Login ใช้งาน สร้าง Group แผนก และ User ผู้เข้าใช้งาน สังกัด Group เพื่อได้สิทธิใช้งานตามเมนู Case Forms ที่สร้างขึ้น

เมื่อสร้าง Case Form ขึ้น ระบบจะสร้างเมนู 1 เมนูซ้ายมือ 1 เมนู และ กำหนดสิทธิ Login เข้าใช้งานตาม Menu Permission ซึ่ง กลุ่ม แผนก ตามที่สร้างเพื่อกำหนด สำหรับการ Login ใช้งาน แนะนำไม่นำมาใช้กับระบบฐานข้อมูลเนื่องจากหากมีการปรับ สิทธิการ Login เข้าใช้งาน จะไม่กระทบกับ ฐานข้อมูลโครงสร้างแผนก และ รายชื่อ พนักงานผู้ปฏิบัติงาน ในระบบ จึงมีการสร้าง Case Forms เพื่อจัดเก็บแผนก และ รายชื่อพนักงาน ผู้ใช้งาน ด้วย การสร้าง Case Form ใหม่

2. สร้าง Case Form ข้อมูลแผนก (Group) , ข้อมูลพนักงาน ไว้ใช้สำหรับอ้างอิง ซึ่ง กลุ่ม แผนก ตามที่สร้างเพื่อกำหนด สำหรับการ Login ใช้งาน ไม่นำมาใช้กับระบบฐานข้อมูลเนื่องจากหากมีการปรับ สิทธิการLogin เข้าใช้งานจะไม่กระทบกับ ฐานข้อมูล

3.สร้าง ข้อมูลโครงการ , ข้อมูลหน่วยงาน, ข้อมูลลูกค้า จะต้องสร้าง Case Form มาจัดเก็บข้อมูลเหล่านี้ก่อนแล้วจึงสร้าง Case Form สำหรับบันทึกข้อมูลการปฏิบัติงาน การรายงานตามหน้าที่ที่ผู้ใช้งานต้องปฏิบัติ โดย จะอ้างอิง ข้อมูลแผนก , ข้อมูลพนักงาน, ข้อมูลหน่วยงาน, ข้อมูลลูกค้า , ข้อมูลโครงการ ที่สร้างขึ้น เป็นหลักแล้วแต่ Case ทำให้ การจัดเก็บ ค้นหา ข้อมูลเป็นรูปแบบที่นำไปวิเคราะห์ ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ มี Case Forms ให้ Download ดังนี้

ฟอร์ม ข้อมูลแผนก Case Form Download

ฟอร์ม ข้อมูลพนักงาน Case Form Download

ฟอร์ม ข้อมูลหน่วยงาน Case Form Download

ฟอร์ม ข้อมูลลูกค้า Case Form Download

ฟอร์ม ข้อมูลโครงการ Case Form Download

3.ฟอร์มบันทึกข้อมูล เพื่อใช้งานเป็นระบบงานต่างๆ

ในระบบงานต่างๆ ที่สร้างฟอร์มเก็บข้อมูล ลักษณะ Transaction เป็นการสร้าง Case Form ขึ้นมาเพื่อจัดเก็บข้อมูล หรือ รายงาน โดย จะอ้างอิง โครงสร้างข้อมูลหลักสำหรับอ้างอิง ได้แก่ ข้อมูลแผนก , ข้อมูลพนักงาน, ข้อมูลหน่วยงาน, ข้อมูลลูกค้า , ข้อมูลโครงการ ตามข้อ 2. ที่สร้างขึ้น โดยเลือกอ้างอิงแตกต่างกัน ตาม ลักษณะ Case Formที่สร้าง และ ลักษณะของธุรกิจ หรือของแต่ละหน่วยงาน แผนกที่นำไปใช้งาน

ฟอร์มระบบงานสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์  Case Form Download

แบบฟอร์ม จัดทำหนังสือ ภายนอก Case Form Download

แบบฟอร์ม จัดทำหนังสือ ภายใน Case Form Download

ฟอร์มระบบ คลังจัดเก็บเอกสาร Case Form Download

แบบฟอร์ม ระบบลาออนไลน์ Case Form Download

แบบฟอร์ม รายงานการปฏิบัติงานออนไลน์ Case Form Download

แบบฟอร์ม รายงานการบำรุงรักษา Case Form Download

แบบฟอร์ม งานบริหารโครงการ Case Form Download

แบบฟอร์ม งานฝ่ายบุคคล Case Form Download

แบบฟอร์ม งานฝ่ายกฏหมาย Case Form Download

แบบฟอร์ม จัดทำหนังสือบริษัท Case Form Download

แบบฟอร์ม จัดทำหนังสือมอบอำนาจ Case Form Download

แบบฟอร์ม จัดทำหนังสือสัญญา Case Form Download

แบบฟอร์ม รายงานการประชุม Case Form Download

แบบฟอร์ม ระบบคลังจัดเก็บเอกสาร Case Form Download

แบบฟอร์ม ใบเสนอราคา Case Form Download

แบบฟอร์ม ใบส่งสินค้า Case Form Download

แบบฟอร์ม ใบวางบิล แจ้งหนี้ Case Form Download

แบบฟอร์ม ใบกำกับภาษี Case Form Download

แบบฟอร์ม ใบหักภาษี ณ ที่จ่าย Case Form Download

แบบฟอร์ม ข้อมูลทะเบียนทรัพย์สิน Case Form Download

แบบฟอร์ม ข้อมูลทะเบียนรถยนต์ Case Form Download